KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



15 Phím tắt cho MS Excel bạn phải biết

15 Phím tắt cho MS Excel bạn phải biết

Microsoft Excel là một phần mềm tạo bảng tính được cung cấp bởi Microsoft cho các hệ điều hành dựa trên Windows, UNIX, Linus và iOS. Gần đây, nó cũng đã được giới thiệu trong nền tảng Android. MS Excel được sử dụng rộng rãi cho các mục đích chính thức giúp công việc hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng bằng cách tính toán các bảng và hàng, tạo báo cáo đồ họa, lưu trữ dữ liệu, tạo bản trình bày, v.v. Vì vậy, nó sẽ thực sự hữu ích nếu bạn có thể sử dụng một số phím tắt có thể tiết kiệm hàng tấn thời gian cho bạn mà không cần sử dụng quy trình dài thường xuyên.
 
Học các phím tắt từ hướng dẫn này sẽ rất hiệu quả và bạn sẽ có thêm kiến ​​thức và hiểu MS excel tốt hơn. Có rất nhiều phím tắt bạn có thể học cho MS Excel nhưng học tất cả chúng cùng một lúc sẽ gây nhầm lẫn và áp đảo. Vì vậy, trong hướng dẫn ngắn này, chúng tôi sẽ tổng hợp hai mươi phím tắt hàng đầu mà bạn có thể sử dụng hàng ngày khi bạn làm việc trong MS Excel.

Theo các phím tắt Excel bạn thực sự nên biết

Số 1. ALT + =  - Điều này sẽ chèn công thức tính tổng.
 
Số 2. CTRL + TAB  - Sử dụng phím tắt này để chuyển đổi hoặc điều hướng qua các bảng tính excel khác nhau mà không cần sử dụng chuột để mở từng tờ một.
 
Số 3. CTRL + 1  - Để hiển thị các ô định dạng bật lên hộp.
 
Số 4. CTRL + SHIFT  - Để sao chép giá trị chính xác từ ô hiện hoạt ở trên vào ô hoặc hàng bạn hiện đang làm việc.
 
Số 5. CTRL + Z  - Còn được gọi là hoàn tác. Nó sẽ xóa mục cuối cùng hoặc đưa bạn lùi lại một bước hoặc đảo ngược lệnh mà bạn đã áp dụng gần đây.
Số 6. CTRL + K  - Cách dễ nhất để mở hộp thoại siêu liên kết và bạn có thể chèn liên kết trực tiếp vào văn bản hoặc mục nhập được chọn.
 
Số 7. CTRL + F  - Để mở hộp thoại tìm kiếm. Điều này rất hữu ích nếu bạn có một bảng tính lớn và bạn cần xác định chính xác giá trị. Chỉ cần nhập văn bản hoặc giá trị vào hộp tìm kiếm và nhấn enter để vào vị trí chính xác đó.
Số 8. CTRL + H  - Để tìm và thay thế bất kỳ giá trị nào. Nó rất hữu ích nếu bạn phải khắc phục một số lượng lớn lỗi cùng một lúc. Chỉ cần nhập giá trị và thay thế nó bằng mục nhập chính xác cùng một lúc.
 
Số 9. CTRL +  A - Điều này sẽ có rất nhiều tình huống khác nhau. Nếu bạn đang làm việc trong một bảng tính thì nó sẽ chọn toàn bộ dữ liệu. Nếu bạn đang ở trong một bảng thì nó sẽ chỉ chọn dữ liệu cụ thể từ bảng đó, ngoại trừ toàn bộ bảng tính. Và nếu bạn có nhiều hơn một đối tượng thì nó sẽ chọn tất cả các mục trong bảng tính đó.
 
Số 10. CTRL + N  - Để mở một bảng tính mới. Không cần phải bấm vào tập tin sau đó mở. Chỉ cần một phím tắt đơn giản để mở một bảng tính mới.
 
Số 11. CTRL + SHIFT + F3  - Để chèn tên cho toàn bộ bảng tính dựa trên hàng hoặc cột bạn chọn.
 
Số # 12. CTRL + P  - Để in bảng tính hiện tại. Đảm bảo máy in được kết nối vì lệnh sẽ thực hiện hành động ngay lập tức.
 
Số # 13. CTRL + S  - Để lưu bảng tính vào vị trí bạn muốn trong hệ thống.
 
Số 14. CTRL + Trang chủ  - Sẽ ngay lập tức đóng băng toàn bộ công việc và đưa bạn trở lại phần nhà khi bắt đầu tài liệu. Con trỏ sẽ được đặt trên ô đầu tiên của bảng tính.
 
Số 15. CTRL + PAGE UP hoặc PAGE DOWN  - Để cuộn giữa các trang tính và điều hướng qua tất cả các hàng và cột.

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt