KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách ẩn đường kẻ trong Excel 2013

Cách ẩn đường kẻ trong Excel 2013

Đường kẻ trong Excel 2013 cung cấp một cách hiệu quả để phân tách trực quan dữ liệu của bạn thành các ô riêng biệt. Những đường lưới này có thể xuất hiện trên màn hình khi bạn chỉnh sửa bảng tính của mình và chúng có thể xuất hiện trên trang khi bạn in.
 
Nhưng bạn có thể gặp các tình huống mà bạn không muốn các đường lưới được hiển thị hoặc in trong Excel 2013, điều này có thể khiến bạn tìm kiếm cài đặt kiểm soát chúng. Hướng dẫn của chúng tôi dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách tìm tùy chọn menu sẽ tắt chế độ xem và in các đường lưới trong Excel.

Cách xóa Đường lưới trong Bảng tính Excel 2013

Có hai nơi khác nhau mà bạn có thể chọn hiển thị hoặc ẩn các đường lưới trong bảng tính Excel. Đường lưới có thể được hiển thị trên màn hình khi bạn chỉnh sửa bảng tính của mình trên máy tính và chúng có thể được in khi bạn in bảng tính của mình ra giấy. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách ẩn đường lưới từ cả hai vị trí này trong các bước bên dưới, vì chúng nằm gần nhau.
 
Bước 1: Mở sổ làm việc của bạn trong Excel 2013.
 
Bước 2: Nhấp vào tab Page Layout ở đầu cửa sổ.
 
 
Bước 3: Xác định vị trí phần Gridlines trong phần Sheet Options của ruy-băng. Nhấp vào hộp bên trái Chế độ View và hộp bên trái Print để xóa dấu kiểm. Đường lưới được ẩn cả trên màn hình và trên trang in với các cài đặt bên dưới.
 
 
 
Bây giờ bảng tính trên màn hình của bạn không có dòng nào và bản sao của bảng tính sẽ không bao gồm các dòng.
 
Mặc dù khả năng hiển thị hoặc ẩn đường lưới là một trong những thay đổi phổ biến nhất cần thực hiện khi in trong Excel, một vấn đề khác xảy ra khi bạn có thêm các trang in một hoặc hai cột sai lầm. Mặc dù trước đây bạn có thể đã cố gắng thay đổi kích thước các cột của mình theo cách thủ công, Excel 2013 có các tùy chọn cho phép bạn điều chỉnh bảng tính thành một trang . Điều này có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và đau đầu, đồng thời giúp người đọc dễ dàng xem dữ liệu của bạn hơn.
 
Chúc bạn thành công !

 

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt