KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách ẩn nhiều bảng tính trong Excel 2013

Cách ẩn nhiều bảng tính trong Excel 2013

Khả năng ẩn trang tính trong sổ làm việc Excel có thể rất hữu ích khi bạn cần chia sẻ bảng tính với người khác, nhưng có dữ liệu trên trang tính đó không nên chỉnh sửa. Chỉ cần đặt dữ liệu đó trên một tab trang tính riêng biệt, tham chiếu nó bằng công thức, sau đó ẩn tab để làm cho nó khó tìm hơn một chút.
 
Nhưng nếu bạn có một bảng tính có chứa nhiều tab trang tính mà bạn muốn ẩn? Cá nhân ẩn mỗi tab có thể tẻ nhạt, vì vậy bạn có thể đang tìm kiếm một cách nhanh hơn để hoàn thành nó. May mắn là bạn có thể làm theo các bước trong hướng dẫn bên dưới để có cách nhanh hơn để ẩn nhiều tab trang tính trong Excel 2013.

Ẩn nhiều hơn một tab cùng một lúc trong Excel 2013

Các bước trong bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách ẩn nhiều trang tính cùng một lúc trong sổ làm việc Excel của bạn. Bạn sẽ có tùy chọn ẩn lựa chọn các tab trang tính được nhóm lại với nhau hoặc bạn có thể chọn và chọn các trang tính mà bạn muốn ẩn.
 
Bước 1: Mở tệp của bạn trong Excel 2013.
 
Bước 2: Định vị các tab trang tính ở cuối bảng tính. Nếu bạn không thấy bất kỳ tab nào, hãy đọc bài viết này về những việc cần làm nếu tất cả các tab trang tính của bạn bị ẩn.
 
 
Bước 3: Giữ phím Ctrl trên bàn phím của bạn, sau đó nhấp vào mỗi tab trang tính mà bạn muốn ẩn. Nếu bạn muốn ẩn tất cả các tab trang tính trong một phạm vi, hãy giữ phím Shift , nhấp vào tab đầu tiên, sau đó nhấp vào tab cuối cùng. Điều này sẽ chọn tất cả các tab trong phạm vi đó.
 
 
Bước 4: Nhấp chuột phải vào một trong các tab đã chọn, sau đó nhấp vào tùy chọn Ẩn .
 
Bạn đã thực hiện cần các tab bảng tính của bạn để được ẩn? Tìm hiểu cách hiện các tab đó để bạn có thể quay lại các trang tính và thực hiện bất kỳ chỉnh sửa cần thiết nào.
 
Chúc bạn thành công !

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt