KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách bật phản hồi bằng âm thanh trong Excel 2016

Cách cung cấp phản hồi với âm thanh trong Excel 2016

Excel là một trong những chương trình được sử dụng phổ biến nhất trong các tổ chức và trường học, và có thể tiếp cận với nhiều cấp độ kỹ năng. Cho dù bạn cần phải thực hiện các hoạt động Visual Basic phức tạp, hoặc bạn chỉ đơn giản là muốn theo dõi các khoản thanh toán hóa đơn, Excel là một lựa chọn tuyệt vời.
 
Nhưng trong quá trình học Excel bạn sẽ gặp phải những tình huống mà một cái gì đó không hoạt động. Nếu bạn thấy rằng bạn học tốt nhất khi bạn nhận được phản hồi âm thanh, thì bạn có thể quan tâm đến việc bật tùy chọn cung cấp loại phản hồi này. Hướng dẫn của chúng tôi bên dưới sẽ cho bạn biết cách bật phản hồi bằng âm thanh trong Excel 2013.

Cách bật phản hồi bằng âm thanh trong Excel 2016

Các bước trong bài viết này sẽ cho bạn thấy cách bật cài đặt trong Excel, nơi chương trình cung cấp phản hồi âm thanh dựa trên các hành động bạn thực hiện. Lưu ý rằng âm thanh sẽ cần được bật cho máy tính của bạn để bạn có thể nghe phản hồi này. Nếu bạn thấy tùy chọn này gây khó chịu hoặc không cần thiết, bạn luôn có thể quay lại sau và tắt nó đi. Ngoài ra, cài đặt này áp dụng cho các chương trình Office khác mà bạn đã cài đặt trên máy tính của mình, chẳng hạn như Word và Powerpoint.
 
Bước 1: Mở Excel 2016.
 
Bước 2: Nhấp vào tab Tệp ở góc trên cùng bên trái của cửa sổ.
 
 
Bước 3: Chọn nút Tùy chọn ở phía bên trái của cửa sổ.
 
 
Bước 4: Chọn tab Dễ truy cập ở cột bên trái của cửa sổ Tùy chọn Excel .
 
 
Bước 5: Nhấp vào hộp ở bên trái Cung cấp phản hồi với âm thanh . Bạn cũng có thể thay đổi lược đồ âm thanh thành một tùy chọn khác. Khi bạn đã hoàn tất, hãy nhấp vào nút OK ở cuối cửa sổ để áp dụng thay đổi.
 
 
Chất lượng in của bảng tính của bạn có vẻ kém không? Hoặc bạn có nghĩ rằng Excel đang sử dụng quá nhiều mực khi nó in, và bạn sẵn sàng giảm chất lượng in để tiết kiệm mực? Tìm hiểu cách thay đổi chất lượng in trong Excel để bản in của bạn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.
 
Chúc bạn thành công !

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt