KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách hiển thị số không có dấu phẩy trong Excel 2013

Cách hiển thị số không có dấu phẩy trong Excel 2013

Có phải một số số trong bảng tính của bạn hiện được định dạng để hiển thị dấu phẩy dưới dạng dấu phân cách 1000 không? Đây là một tùy chọn trong Excel và đây là một tùy chọn mà bạn không cần sử dụng nếu bạn không muốn.
 
Hướng dẫn của chúng tôi dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi tùy chọn định dạng cho các ô được định dạng dưới dạng số để các số đó hiển thị trong các ô của bạn không có dấu phẩy đó.

Làm thế nào để loại bỏ các dấu phẩy từ số trong Excel 2013

Các bước trong bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách thay đổi định dạng cho một lựa chọn các số trong bảng tính Excel của bạn để các số đó hiển thị không có dấu phẩy.
 
Bước 1: Mở bảng tính của bạn trong Excel 2013.
 
Bước 2: Chọn các ô chứa số có dấu phẩy. Bạn có thể chọn toàn bộ hàng bằng cách nhấp vào số hàng ở bên cạnh bảng tính hoặc bạn có thể chọn toàn bộ cột bằng cách nhấp vào ký tự cột ở đầu bảng tính. Bạn cũng có thể chọn toàn bộ bảng tính bằng cách nhấp vào ô màu xám giữa hàng A và tiêu đề cột 1.
 
 
Bước 3: Nhấp chuột phải vào một trong các ô đã chọn, sau đó chọn tùy chọn Định dạng ô .
 
 
Bước 4: Chọn tùy chọn Số trong cột Danh mục ở bên trái của cửa sổ, sau đó nhấp vào hộp ở bên trái của Sử dụng Dấu phân cách 1000 để xóa dấu kiểm khỏi hộp. Sau đó, bạn có thể nhấp vào nút OK ở cuối cửa sổ.
 
 
Bạn có muốn làm cho các số âm dễ nhận biết hơn trong Excel không? Tìm hiểu cách làm cho số âm màu đỏ , là một tùy chọn định dạng mà Excel sẽ tự động áp dụng cho bất kỳ giá trị số nào nhỏ hơn 0.
 
CHúc bạn thành công !

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt