KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách kiểm tra định dạng của ô trong Excel 2013

Cách kiểm tra định dạng của ô trong Excel 2013

Các loại định dạng ô khác nhau sẽ hiển thị dữ liệu của bạn khác nhau trong Excel 2013. Thay đổi định dạng của ô để phù hợp nhất với dữ liệu chứa trong đó là cách đơn giản để đảm bảo dữ liệu của bạn hiển thị chính xác. Ví dụ: một ngày được định dạng là một ô Ngày Date có thể hiển thị là 27/11/2016. Tuy nhiên, nếu cùng một ô đó được định dạng là một số, thì nó có thể hiển thị dưới dạng một số 42548.00. Đây chỉ là một ví dụ về lý do tại sao điều quan trọng là sử dụng định dạng phù hợp khi có thể.
 
Nếu dữ liệu không hiển thị đúng trong một ô, thì bạn nên kiểm tra định dạng ô trước khi bắt đầu khắc phục sự cố. Hướng dẫn của chúng tôi dưới đây sẽ cho bạn thấy một vị trí nhanh để kiểm tra để bạn có thể thấy định dạng hiện đang được áp dụng cho một ô.

Định dạng nào là một ô trong Bảng tính của tôi?

Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách chọn một ô và sau đó xem định dạng của ô đó. Đây là thông tin hữu ích cần có nếu bạn đang gặp một số loại vấn đề khó khắc phục. Ví dụ: bạn có thể cần kiểm tra định dạng của ô nếu ô chứa công thức không cập nhật . Vì vậy, tiếp tục đọc dưới đây để xem làm thế nào để xem định dạng hiện đang áp dụng cho một tế bào.
 
Bước 1: Mở bảng tính trong Excel 2013.
 
Bước 2: Nhấp vào ô mà bạn muốn xem định dạng hiện tại.
 
 
Bước 3: Nhấp vào tab Trang chủ ( HOME ) ở đầu cửa sổ.
 
Bước 4: Xác định vị trí menu thả xuống ở đầu phần Số - Number trong ruy-băng. Giá trị hiển thị trong trình đơn thả xuống là định dạng hiện tại cho ô của bạn. Định dạng của ô hiện đang được chọn là Số Số. Nếu bạn bấm vào menu thả xuống đó, bạn có thể chọn một định dạng khác cho ô hiện được chọn.
 
Bạn có muốn xóa tất cả các định dạng từ một ô và bắt đầu lại từ đầu không? Bài viết này sẽ cho bạn thấy một phương pháp ngắn giúp xóa tất cả các định dạng từ một ô.
 
Chúc bạn thành công !
 

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt