KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách mở khóa Powerpoint không cần mật khẩu

Cách mở khóa Powerpoint không cần mật khẩu

PowerPoint là một chương trình phần mềm mạnh mẽ của Microsoft đang được sử dụng nhiều trong các văn phòng để tạo các bài thuyết trình có thể được hiển thị trong các cuộc họp và hội nghị. Khi chúng tôi học phần mềm này thời thơ ấu, chúng tôi không biết phần mềm đặc biệt này phổ biến đến mức nào. Nếu bạn tham gia vào công việc liên quan đến văn phòng, bạn hẳn đã nhận được nhiều bài thuyết trình PowerPoint giải thích về một số sản phẩm hoặc chiến lược.
Phần 1. Cách chỉnh sửa PPT (Tệp PowerPoint)
Phần 2. Cách mở khóa mật khẩu PowerPoint nếu tôi quên nó

Phần 1: Cách tạo PPT (Tệp PowerPoint) có thể chỉnh sửa

Bạn phải nhận thấy rằng nhiều lần bạn nhận được các bài thuyết trình "chỉ đọc" mà hạn chế bạn chỉnh sửa nó. Đôi khi, bạn nhận được một bài thuyết trình từ ai đó, nhưng bạn muốn thực hiện thay đổi và bạn biết rằng đó là một tệp chỉ đọc, vậy bạn có thể làm gì? Nó rất đơn giản! Có, làm cho tệp PPT có thể chỉnh sửa chỉ trong vài giây. Để làm cho tệp chỉ đọc, người tạo sử dụng tùy chọn Đánh dấu là Cuối cùng.
 
Tệp PPT được đánh dấu là cuối cùng sẽ có thông báo hàng đầu như thế này:
 
 
Trước tiên, hãy để tôi cho bạn biết cách tạo Dấu hiệu PPT (Tệp PowerPoint)? Đi tới Tệp => Thông tin, sau đó tìm kiếm quyền, sau đó thực hiện như trong ảnh chụp màn hình bên dưới.
 
 
Miễn là bạn nhấp vào Đánh dấu là Cuối cùng, PPT sẽ biến thành một tệp chỉ đọc, trong đó tuyên bố rằng bản trình bày là cuối cùng và không cần chỉnh sửa. Hơn nữa, nếu bạn muốn chỉnh sửa Bản trình bày, thì bạn chỉ cần mở tệp và nhìn vào thanh trên cùng, bạn sẽ thấy ở đó "Chỉnh sửa Dù sao".
 
Nhấp vào Chỉnh sửa Anway, và bạn đã hoàn tất. Bài thuyết trình hiện có thể chỉnh sửa. Nó không phải là một nhiệm vụ đơn giản?

Nhưng phải làm gì nếu bạn bị khóa khỏi PowerPoint?

Nhưng phải làm gì khi bản trình bày bị khóa (bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình thứ ba cũng có tùy chọn mật khẩu) với mật khẩu và bạn không có mật khẩu để mở khóa?

Phần 2: Cách mở khóa mật khẩu PowerPoint nếu tôi quên nó

Trước đó bạn đã đọc về Mark as Final, đây không phải là một thực thi bảo mật thực tế mà được thực hiện để cho người xem thấy rằng bản trình bày đã hoàn tất và sẵn sàng để được hiển thị và không cần thay đổi. Nhưng, bảo vệ mật khẩu này là thực thi bảo mật thực sự không dễ dàng bỏ qua.
 
Tôi đã thấy nhiều anh chàng công nghệ chia sẻ rất nhiều cách để hack vào nó, nhưng đối với tôi, không có gì hoạt động tốt. Đây là lý do chúng tôi tạo ra một chương trình phần mềm, iSeePassword Office Password Recovery , hiệu quả hơn là bẻ khóa mật khẩu của bất kỳ bản trình bày PowerPoint bị khóa nào. Trên thực tế, nó có thể bẻ khóa bất kỳ tệp Microsoft Office nào có thể là tệp Word, tệp Excel hoặc Tệp PowerPoint. Điều tốt nhất là khi bạn đặt phần mềm này vào công việc, bạn chỉ cần thực hiện một số lần nhấp và công cụ này sẽ nhận lệnh và cố gắng bẻ khóa mật khẩu với tất cả sức mạnh của nó. Nếu bạn bị khóa từ MS word, Excel, bạn vẫn có thể có cơ hội mở khóa MS Word và Excel.
 
Về cơ bản, nó được tải với ba loại tấn công thông minh và mạnh mẽ:
 
Dictionary Attack => Nó thực hiện tấn công bằng cách kết hợp các từ và chữ cái trong bảng chữ cái cho một mật khẩu và cố gắng đăng nhập. Nó tiếp tục quá trình cho đến khi thử tất cả các kết hợp.
 
Lưu ý: Mật khẩu đang có một số ký tự đặc biệt không thể bị bẻ khóa bởi chế độ này.
 
Brute Force Attack => Chế độ tấn công này thử mọi chữ cái, ký tự và sự kết hợp của chúng và cố gắng đăng nhập. Điều này khá hiệu quả vì mật khẩu thường có số, ký tự và chữ cái.
 
Brute-Force with Mask Attack => Đây chỉ là phiên bản nâng cao của cuộc tấn công Brute Force trong đó công cụ này sử dụng mọi thông tin mà bạn có thể nhớ. Ý tôi là nếu bạn nhớ một số gợi ý hoặc một từ hoặc một ký tự hoặc độ dài của mật khẩu, bạn có thể chỉ định và nó có thể cố gắng thực hiện kết hợp và cố gắng mở khóa.
 
Lưu ý: Điều này hoạt động tốt khi bạn quên mật khẩu để bạn có thể nhắc về một cái gì đó mà bạn nhớ, nhưng khi bạn phải mở khóa một bản trình bày mà bạn nhận được từ người khác, bạn có thể không cần chế độ này .

Chọn tài liệu bị khóa của chúng tôi từ Trình giải cứu mật khẩu Word

Giả sử rằng bạn đã tải xuống và cài đặt chương trình trên máy tính của mình, sau đó khởi chạy nó. Các cửa sổ chính sẽ xuất hiện như bên dưới, nhấp vào nút Mở để nhập các tệp PPT bị khóa của bạn vào chương trình.
 
 

 Chọn Chế độ khôi phục mật khẩu phù hợp

Chương trình cung cấp bốn loại tấn công cho bạn lựa chọn và chúng tôi đã giới thiệu sự khác biệt của từng loại tấn công. Khi bạn đã chọn tùy chọn mà bạn muốn, chỉ cần nhấp vào nút bắt đầu và quá trình sẽ được bắt đầu.

Đối với Brute-force: Nó sẽ thử tất cả các tổ hợp ký tự và ký hiệu có thể để khôi phục mật khẩu MS Word của bạn.
 
Đối với Mask Attack: Nếu bạn vẫn nhớ thông tin một phần mật khẩu của mình bao gồm độ dài, cài đặt ký tự, ký tự đầu tiên và cuối cùng, v.v., hãy thử loại này, nó sẽ mở khóa Word của bạn với ít thời gian hơn.

3 Để mở khóa tập tin PowerPoint được bảo vệ bằng mật khẩu của bạn

Sau khi bạn xác nhận loại tấn công và cài đặt, nhấp vào nút bắt đầu để chương trình hoạt động. Chương trình sẽ mất một thời gian dựa trên độ phức tạp của mật khẩu.
Như bạn có thể thấy, Bạn có thể thấy điều này hơi phức tạp, nhưng nó thực sự đơn giản và hoạt động tốt. Chương trình này và các hướng dẫn đã được iSeePassword cung cấp rất đơn giản, hiệu quả và chắc chắn sẽ phục vụ bạn mục đích có thể truy cập tài liệu từ Microsoft mà bạn đã hy vọng truy cập. Phương pháp mở khóa này là duy nhất vì bạn sẽ không phải xóa mật khẩu cũ và tạo lại mật khẩu mới trong quá trình truy cập tệp. Do đó, mật khẩu và tài liệu là tốt, vẫn còn nguyên.

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt