KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách tắt Mẹo màn hình trong Excel 2013

Cách tắt Mẹo màn hình trong Excel 2013

Excel 2013 có thể cung cấp cho bạn thông tin bổ sung về một số nút và tính năng trong chương trình khi bạn di chuột qua chúng. Các mô tả pop-up này được gọi là ScreenTips, và chúng có thể đơn giản, nơi chúng chỉ hiển thị tên của đối tượng, hoặc chúng có thể được nâng cao, nơi chúng cũng hiển thị một mô tả.
 
Mặc dù những thông tin này thường hữu ích nhưng bạn có thể thấy rằng chúng đang cản trở điều gì đó mà bạn cần thực hiện hoặc xem xét. May mắn là bạn có thể tắt ScreenTips trong Excel 2013 bằng cách điều chỉnh một tùy chọn trên cửa sổ Tùy chọn Excel. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tìm và ngừng hiển thị ScreenTips trong Excel trong hướng dẫn bên dưới của chúng tôi.

Làm thế nào để vô hiệu hóa ScreenTips trong Excel 2013

Thực tế có ba tùy chọn ScreenTips khác nhau mà bạn có thể chọn trong Excel 2013. Tùy chọn đầu tiên và có thể là tùy chọn hiện được đặt trên máy tính của bạn, sẽ hiển thị Mẹo màn hình có mô tả. Điều đó trông giống như thế này:
 
 
Tùy chọn ScreenTips thứ hai sẽ hiển thị thông tin không có mô tả, như trong hình dưới đây:
 
 
Hướng dẫn của chúng tôi sẽ tập trung chủ yếu vào việc tắt ScreenTips trong Excel, thao tác này sẽ xóa bất kỳ thông tin nào hiển thị khi bạn di chuột qua nút. Nhưng nếu bạn muốn một trong các tùy chọn khác nhau được hiển thị ở trên, thì bạn có thể chọn tùy chọn đó thay thế.
 
Bước 1: Mở Excel 2013.
 
Bước 2: Nhấp vào tab Tệp ở góc trên cùng bên trái của cửa sổ.

Bước 3: Nhấp vào nút Tùy chọn ở dưới cùng của cột ở phía bên trái của cửa sổ.

Bước 4: Nhấp vào tab General ở phía bên trái của cửa sổ Excel Options , sau đó nhấp vào trình đơn thả xuống ở bên phải của ScreenTip Style và chọn thiết lập mong muốn của bạn. nếu bạn muốn vô hiệu hóa ScreenTips trong Excel, sau đó chọn tùy chọn Không hiển thị ScreenTips . Sau đó bạn có thể nhấp vào nút OK ở cuối cửa sổ để lưu các thay đổi của bạn.

Bạn có gặp khó khăn khi in bảng tính của mình tốt không? Đọc các mẹo in Excel của chúng tôi để xem một số tùy chọn hữu ích hơn có thể giúp bạn in dữ liệu dễ dàng hơn.

Chúc bạn thành công !

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt