KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách thay đổi thứ tự trang trong Excel 2013

Cách thay đổi thứ tự trang trong Excel 2013

Nó rất phổ biến cho một bảng tính Excel quá lớn để vừa với một trang. Các ô bổ sung sau đó được đẩy đến một trang khác và, tùy thuộc vào cách dữ liệu của bạn được sắp xếp, bạn có thể cần phải trộn các trang đã in theo cách thủ công để chúng theo thứ tự hữu ích nhất cho người đọc.
 
Một trong những vấn đề lớn nhất khi in bảng tính lớn là do có quá nhiều cột để vừa với một trang. Rất tiếc, hành vi in ​​mặc định trong Excel sẽ khiến các cột bổ sung đó được in ở cuối trang tính, sau khi tất cả các hàng đã in trước. nếu bạn muốn thay đổi hành vi đó, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để thay đổi thứ tự in cho các trang trong bảng tính của bạn.

Cách thay đổi thứ tự các trang in trong Excel 2013

Các bước trong hướng dẫn này sẽ thay đổi thứ tự trong đó trang in bảng tính của bạn. Theo mặc định Excel sẽ in dữ liệu của bạn bằng cách đầu tiên đi xuống bảng tính của bạn, sau đó đi qua. Vì vậy, nếu có quá nhiều cột để vừa trên một trang, các cột bổ sung sẽ được in sau khi tất cả các hàng đã được in đầu tiên. Các bước trong bài viết này sẽ thay đổi cài đặt đó để tất cả các cột được in trước khi di chuyển xuống và in tập hợp các hàng tiếp theo.
 
Bước 1: Mở bảng tính của bạn trong Excel 2013.
 
Bước 2: Nhấp vào tab Bố cục trang ở đầu cửa sổ
 
Bước 3: Nhấp vào nút Thiết lập trang nhỏ ở góc dưới cùng bên phải của phần Thiết lập trang trong ruy-băng.
 
Bước 4: Nhấp vào tấm tab ở phía trên cùng của Page Setup cửa sổ.
 
 
Bước 5: Chọn tùy chọn Over, rồi xuống dưới phần Page order của menu. Nhấp vào nút OK để áp dụng các thay đổi của bạn.
 
 
Bạn có thể xem thứ tự các trang bảng tính của bạn sẽ in bằng cách đi tới Xem trước bản in hoặc bằng cách nhấp vào tab Chế độ xem và chọn tùy chọn Xem trước ngắt trang .
 
 
Bạn đang tìm kiếm các cách khác để bạn có thể điều chỉnh cài đặt cho bảng tính đã in của mình? Hướng dẫn in Excel của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một số tùy chọn hữu ích có thể hỗ trợ điều đó.
 
Chúc bạn thành công !

 

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt