KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách xóa ngắt trang dọc trong Excel 2013

Cách xóa ngắt trang dọc trong Excel 2013

Ngắt trang thủ công trong Excel 2013 cung cấp cho bạn cơ hội để Excel biết nơi bắt đầu trang mới khi bạn in. Rất tiếc, các ngắt trang thủ công này có thể trở thành sự cố nếu bạn đang xóa hoặc thêm hàng và cột vào bảng tính của mình. Nếu bạn thấy rằng ngắt trang theo chiều dọc không còn ở đúng vị trí, thì bạn có thể cần tìm hiểu cách xóa ngắt trang dọc trong Excel.
 
Hướng dẫn bên dưới của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua quá trình định vị và xóa ngắt trang dọc khỏi bảng tính. Sau đó, bạn có thể xác định vị trí chèn một ngắt trang khác theo cách thủ công hoặc bạn có thể sử dụng một số tùy chọn trong hướng dẫn này và Excel tự động khớp các cột và hàng của bạn với các trang đơn lẻ.

Làm thế nào để xóa các ngắt trang dọc trong Excel 2013

Các bước trong hướng dẫn này được thực hiện trong Excel 2013, nhưng cũng sẽ hoạt động cho Excel 2010 và Excel 2016. Kết quả của hướng dẫn này sẽ là một bảng tính không còn ngắt trang theo chiều dọc mà bạn đã chọn để xóa.
 
Bước 1: Mở bảng tính trong Excel 2013.
 
Bước 2: Xác định vị trí ngắt trang dọc (đường lưới dọc là hơi tối hơn) sau đó nhấp vào một ô ở bên phải của đường lưới đó.
 
 
Bước 3: Nhấp vào Page Layout ở đầu cửa sổ.
 
 
Bước 4: Nhấn nút Breaks trong phần Page Setup của ribbon.
 
Bước 5: Nhấp vào tùy chọn Remove Page Break.
 
 
Lưu ý rằng bạn cũng có thể chọn sử dụng tùy chọn Remove All Page Breaks nếu bạn có nhiều ngắt trang mà bạn muốn loại bỏ.
 
Bạn có tự chèn ngắt trang vì Excel đang tách trang ở các điểm không tốt? Tìm hiểu cách điều chỉnh bảng tính thành một trang trong Excel một cách tự động và tránh một số phức tạp mà bạn có thể gặp phải với ngắt trang thủ công.

Chúc bạn thành công !

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt