KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách xóa tab bảng tính trong Excel trực tuyến

Cách xóa tab bảng tính trong Excel trực tuyến

Tệp Excel được gọi là sổ làm việc và có thể chứa nhiều trang tính khác nhau. Các trang tính khác nhau này được xác định bằng các tab hiển thị ở cuối bảng tính và bạn có thể điều hướng giữa các trang tính khác nhau bằng cách nhấp vào các tab này.
 
Đôi khi bạn có thể thấy rằng một sổ làm việc bạn đang làm việc trong Excel Online chứa các tab trang tính mà bạn không cần. Hướng dẫn của chúng tôi dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách xóa tab trang tính trong Excel Online để bạn có thể đơn giản hóa điều hướng trong tệp của mình.

Excel Online - Cách xóa tab bảng tính

Các bước trong bài viết này được thực hiện trong phiên bản Google Chrome dành cho máy tính để bàn, nhưng cũng sẽ hoạt động trong các trình duyệt web trên máy tính để bàn khác như Firefox và Microsoft Edge. Lưu ý rằng bằng cách hoàn tất các bước trong hướng dẫn này, bạn sẽ xóa toàn bộ trang tính hiện có khỏi tệp Excel. Điều này sẽ xóa tất cả dữ liệu trong trang tính đó và có thể ảnh hưởng đến các công thức hiện có trong các trang tính khác nếu chúng tham chiếu dữ liệu trong trang tính đó. Ngoài ra, nếu sổ làm việc của bạn chỉ có một tab trang tính, bạn sẽ không thể xóa nó.
 
Bước 1: Đăng nhập vào Excel Online tại  https://office.live.com/start/Excel.aspx . Nếu bạn chưa đăng nhập vào Tài khoản Microsoft, bạn sẽ được nhắc làm như vậy.
 
Bước 2: Mở tệp Excel chứa trang tính mà bạn muốn xóa.
 
 
Bước 3: Xác định vị trí các tab trang tính của bạn ở cuối cửa sổ.
 
 
Bước 4: Nhấp chuột phải vào tab trang tính mà bạn muốn xóa, sau đó chọn tùy chọn Xóa .
 
 
Bước 5: Nhấp vào nút OK để xác nhận rằng bạn muốn xóa tab trang tính này và tất cả dữ liệu của nó.
 
 
Bạn có muốn làm việc với tệp Excel của mình trong phiên bản Excel dành cho máy tính để bàn không? Tìm hiểu cách tải xuống bản sao tệp Excel của bạn để bạn có thể làm việc trên tệp Excel trong máy tính để bàn hoặc để bạn có thể chia sẻ tệp đó với những người khác có thể không có Excel Online.
 
Chúc bạn thành công !

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt