KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Cách xóa tất cả nhận xét khỏi bảng tính trong Excel 2013

Cách xóa tất cả nhận xét khỏi bảng tính trong Excel 2013

Trước đây chúng tôi đã viết về cách xóa nhận xét trong Excel 2013 khi bạn có nhận xét cụ thể trong bảng tính mà bạn không cần nữa. Nhưng nếu toàn bộ bảng tính của bạn có đầy đủ các nhận xét mà bạn không cần thì sao? Việc xóa chúng riêng lẻ có thể tốn thời gian nếu có nhiều nhận xét, vì vậy bạn có thể đang tìm kiếm một cách đơn giản để xóa tất cả các nhận xét.
 
May mắn là bạn có thể thực hiện điều này trong Excel bằng cách đảm bảo chọn tất cả các ô trong trang tính của bạn, sau đó sử dụng công cụ để xóa nhận xét. Excel sau đó sẽ xóa mọi nhận xét từ một trong các ô đã chọn.

Cách xóa tất cả nhận xét khỏi bảng tính Excel 2013

Các bước trong hướng dẫn này sẽ xóa mọi nhận xét trong trang tính hiện đang hoạt động trong bảng tính của bạn. Điều này không có nghĩa là chúng sẽ bị ẩn, hoặc theo bất kỳ cách nào có thể phục hồi được. Khi bạn hoàn thành các bước này, các nhận xét sẽ biến mất. Nếu có thông tin trong một trong các nhận xét mà bạn nghĩ rằng bạn có thể cần sau này, có thể là một ý tưởng tốt để sao chép thông tin đó vào một vị trí riêng biệt trước khi bạn hoàn tất các bước này.
 
Bước 1: Mở bảng tính của bạn trong Excel 2013.
 
Bước 2: Nhấp vào tab trang tính chứa các nhận xét bạn muốn xóa.
 
 
Bước 3: Nhấp vào nút phía trên tiêu đề hàng 1 và bên trái cột A để chọn toàn bộ trang tính. Ngoài ra, bạn có thể nhấp vào bất kỳ ô nào trong bảng tính và nhấn Ctrl + A để chọn toàn bộ bảng tính.
 
 
Bước 4: Chọn tab Đánh giá ở đầu cửa sổ.
 
 
Bước 5: Nhấp vào nút Xóa trong phần Nhận xét của ruy-băng.
 
 
Tất cả các bình luận trong bảng tính bây giờ sẽ biến mất.
 
Bạn có bảng tính có nhiều nhận xét quan trọng hoặc quan trọng và bạn có muốn in chúng ra không? Tìm hiểu cách in nhận xét trong Excel 2013 để bạn có thể phân tích nhận xét trên giấy.

Chúc bạn thành công !

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt