KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Làm thế nào để ẩn một cột trong Excel Online

Làm thế nào để ẩn một cột trong Excel Online

Rất có thể là cuối cùng bạn sẽ làm việc với một bảng tính chứa nhiều dữ liệu. Đôi khi dữ liệu này có thể hơi quá rộng, có nghĩa là bạn có toàn bộ các cột thông tin mà bạn không cần. Nhưng xóa dữ liệu đó có thể không phải là thứ bạn muốn làm trong trường hợp bạn phát hiện ra bạn cần nó sau này.
 
May mắn thay Excel Online có một tính năng cho phép bạn ẩn toàn bộ các cột dữ liệu. Thao tác này sẽ xóa dữ liệu đó khỏi chế độ xem nhưng để lại dữ liệu đó trong bảng tính để bạn có thể sử dụng sau này hoặc nếu bạn tham chiếu nó bằng công thức. Hướng dẫn của chúng tôi dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách ẩn một cột trong Excel Online.

Ẩn các cột trong Excel Online

Các bước trong bài viết này được thực hiện trong phiên bản Google Chrome dành cho máy tính để bàn. Các bước này cũng sẽ hoạt động trong các trình duyệt web trên máy tính để bàn khác như Microsoft Edge và Firefox. Lưu ý rằng một cột ẩn không bị xóa khỏi bảng tính và bạn vẫn có thể sử dụng công thức để tham chiếu các ô trong cột ẩn. Ngoài ra, cột có thể được ẩn sau này nếu bạn quyết định rằng bạn muốn hiển thị lại thông tin.
 
Bước 1: Điều hướng đến Excel Online tại  https://office.live.com/start/Excel.aspx và đăng nhập vào Tài khoản Microsoft của bạn.
 
Bước 2: Mở sổ làm việc Excel chứa cột mà bạn muốn ẩn.
 
 
Bước 3: Nhấp vào tiêu đề cột ở đầu bảng tính để chọn toàn bộ cột. Bạn cũng có thể chọn để chọn nhiều cột nếu muốn.
 
 
Bước 4: Nhấp chuột phải vào một trong các cột đã chọn, sau đó chọn tùy chọn Ẩn Cột .
 
 
Nếu bạn muốn bỏ ẩn một cột, sau đó chọn hai cột xung quanh cột ẩn, sau đó chọn tùy chọn Bỏ ẩn cột
 
Tệp Excel của bạn có chứa tab trang tính mà bạn không cần không? Tìm hiểu cách xóa tab trang tính trong Excel Online và nhanh chóng xóa toàn bộ trang tính khỏi sổ làm việc Excel của bạn.
 
Chúc bạn thành công !

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt