KẾ TOÁN MINH VIỆT - Dịch Vụ Kế Toán - Đào Tạo Kế Toán



Ví dụ về mục tiêu nghề nghiệp xây dựng

Ví dụ về mục tiêu nghề nghiệp xây dựng

Top 22 ví dụ về tiếp tục xây dựng bạn có thể sử dụng
 
Nếu bạn đang viết một sơ yếu lý lịch hoặc cv cho một công việc xây dựng, bắt đầu nó với một tuyên bố khách quan mạnh mẽ có thể cải thiện đáng kể tác động của nó đối với người sử dụng lao động.
 
Bài đăng này sẽ giúp bạn tìm hiểu cách tạo mục tiêu nghề nghiệp xây dựng hiệu quả cho hồ sơ và do đó tăng cơ hội được chọn cho công việc.
 
Để tạo ra một mục tiêu nghề nghiệp xây dựng mà người sử dụng lao động không thể cưỡng lại là đảm bảo rằng nó trình bày các kỹ năng, kinh nghiệm và / hoặc thẩm quyền mà người sử dụng lao động cần đạt được mục tiêu của họ cho vị trí đó.
 
Ví dụ về mục tiêu nghề nghiệp xây dựng
 
Mục tiêu của bạn không chỉ là một tuyên bố về chức danh công việc, mà còn là cơ hội để bạn tuyên bố sự phù hợp của bạn về vị trí xây dựng bằng cách trình bày những phẩm chất và / hoặc kinh nghiệm có liên quan mà bạn phải vượt trội trong công việc.
 
Các ví dụ sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về cách viết các mục tiêu nghề nghiệp xây dựng tuyệt vời cho hồ sơ và có cơ hội tốt hơn để có được một cuộc phỏng vấn với các nhà tuyển dụng:
 
1. Cá nhân theo định hướng mục tiêu với khả năng chịu đựng tuyệt vời và khả năng nâng vật nặng. Quan tâm đến vị trí công nhân xây dựng để đóng góp trong việc hoàn thành một dự án.
 
2. Cá nhân có kinh nghiệm với 8 năm kinh nghiệm trong một công ty xây dựng. Tìm cách đảm bảo vị trí công việc trong một công ty có nhịp độ nhanh với khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn hoạt động.
 
3. Chuyên dụng cá nhân với khả năng tải và dỡ vật liệu xây dựng trên trang web. Tìm cách đảm bảo vị trí công nhân xây dựng với Công ty Xây dựng Tyron.
 
4. Cá nhân cam kết có khả năng đổ và trộn xi măng và nhựa đường. Tìm kiếm một vị trí xây dựng trong một công ty mà khả năng của tôi sẽ được sử dụng.
 
5. Siêng năng và chủ động cá nhân thành thạo trong các nguyên tắc cơ bản và xây dựng và phương pháp. Tìm kiếm một vị trí xây dựng với một tổ chức tiến bộ để sử dụng 6 năm kinh nghiệm trong việc thúc đẩy các hoạt động xây dựng.
 
6. Chuyên gia xây dựng năng động quan tâm đến một vị trí xây dựng tại Franklin Ltd. để tận dụng sự hiểu biết thấu đáo về các quy trình xây dựng trong việc xây dựng các hình thức bê tông và giàn giáo.
 
7. Có kinh nghiệm rộng lớn trong việc chuẩn bị và áp dụng vật liệu xây dựng để xây dựng cấu trúc hoặc lấp đầy những khoảng trống. Tìm cách áp dụng các kỹ năng của tôi trong khả năng xây dựng tại Pine Industries.
 
8. Một cá nhân tìm kiếm một vị trí như một công nhân xây dựng trong một công ty mà khả năng của tôi để duy trì một môi trường làm việc an toàn sẽ được sử dụng.
 
9. Có kinh nghiệm và hoàn thành cá nhân với hơn 12 năm kinh nghiệm trong quản lý quy trình xây dựng. Tìm kiếm một vị trí quản lý xây dựng để giám sát các dự án từ khi thụ thai đến khi hoàn thành.
 
10. Nhà tư duy tiến bộ với khả năng giám sát nhiều công trường xây dựng. Quan tâm đến vị trí giám sát thi công.
 
11. Để áp dụng 4 năm chuyên môn xây dựng của tôi trong vai trò công nhân xây dựng tại Silver Corp. Đưa khả năng hỗ trợ phá hủy các tòa nhà không mong muốn bằng việc sử dụng chất nổ.
 
12. Mong muốn một vị trí xây dựng với Rickshaw Enterprises. Đi kèm với khả năng kiểm tra thiết bị và máy móc để đảm bảo nó hoạt động tốt.
 
13. Tìm kiếm một vị trí xây dựng với Boulevards Inc. cung cấp khả năng đáp ứng ngân sách xây dựng bằng cách giám sát chi phí dự án.
 
14. Tìm kiếm để có được một vị trí xây dựng trong một tổ chức năng động, mang lại khả năng đặc biệt để vận hành một loạt các dụng cụ cầm tay và quyền lực.
 
15. Cá nhân chuyên dụng với 5 năm kinh nghiệm trong một công ty xây dựng. Tìm cách đảm bảo vị trí xây dựng với Tập đoàn Hilly để đóng góp thông tin liên quan vào kế hoạch xây dựng chiến lược.
 
16. Cá nhân định hướng kết quả tìm cách tham gia Paterson Ltd trong khả năng xây dựng để sử dụng hiệu quả ngân sách xây dựng để hoàn thành các dự án đã cho.
 
17. Một cá nhân với một lãnh đạo tốt và kỹ năng động lực. Tìm cách áp dụng kỹ năng của tôi trong vai trò xây dựng để đạt được các mục tiêu của công ty.
 
18. Chuyên nghiệp với 8 năm kinh nghiệm xây dựng tích cực. Tìm cách để mang lại kinh nghiệm của tôi để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trong một năng lực quản lý xây dựng.
 
19. Để có được một vị trí quản lý xây dựng với Luther Corp, nơi tôi có thể áp dụng 10 năm kinh nghiệm xây dựng để cung cấp một dự án hoàn thành một cách kịp thời.
 
20. Chuyên gia xây dựng có động lực cao với khả năng phối hợp và chỉ đạo công nhân xây dựng. Hiện đang tìm kiếm để có được một vị trí quản lý xây dựng với một tổ chức tiến bộ, nơi khả năng của tôi sẽ được sử dụng đầy đủ.
 
21. Theo đuổi vị trí giám sát thi công tại Bertrand Co. để áp dụng 7 năm kinh nghiệm xây dựng trong việc dẫn dắt những người khác hoàn thành lịch làm việc hàng ngày.
 
22. Tìm kiếm một vị trí quản lý xây dựng trong một môi trường có nhịp độ nhanh, nơi đội ngũ lãnh đạo và kinh nghiệm phối hợp dự án của tôi sẽ được tối đa hóa hoàn toàn để đạt được các mục tiêu của công ty.
 
Phần kết luận
 
Để có cơ hội tốt hơn trong quá trình xây dựng hoặc cv thành công trong việc phỏng vấn, bạn cần có một tuyên bố khách quan hấp dẫn ngay lập tức thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng khi họ bắt đầu đọc hồ sơ của bạn.
 
Bạn có thể tạo các mục tiêu nghề nghiệp như vậy bằng cách áp dụng việc xây dựng mẫu tiếp tục các mục tiêu được cung cấp trong bài đăng này.
 
Bạn được tự do chỉ cần chọn một trong 22 ví dụ, có hoặc không có sửa đổi và sử dụng trực tiếp trong hồ sơ của bạn.
 
Chúc bạn thành công !

Các bài viết mới

Các tin cũ hơn

Gọi điện
tel
Messenger
Messenger
Chat Zalo
Chat Zalo

kế toán minh việt


thuong hiệu việt

thương hiệu tin dùng minh việt